Rabbit

Hello and welcome to Rabbit House !

มาอีกแล้วคะกระต่าย Holland Lop สีขาวตาฟ้า ที่เรารับประกันว่าในประเทศไทยหาสีนี้นับตัวได้เลยคะ น้อยมาก ๆ ตัวนี้เป็นลูกของพ่อพันธุ์ตัวเก่งของทางฟาร์มเช่นเคย ลูก Jumper ใครสนใจสีนี้รีบเลยนะคะ มีน้อยมาก ๆ แล้วได้สีสวยแบบนี้ แล้วแถมฟอร์มยังสวยจัด แถมเป็นตัวเมียอีก แบบนี้นานๆ มีสักครั้งครับ 1 ปีมีไม่กี่ตัวคะ

ราคา : 6,500.00   พันธุ์ : Holland Lop   สี : ขาวตาฟ้า[BEW]   เพศ : เพศเมีย   วันเกิด : 2014-04-03   เกรด : หน้าตุ๊กตา   สถานะ : พร้อมย้ายบ้าน   คะแนนความสวยงาม : 9

Album...
Rabbit

Hello and welcome to Rabbit House !

ตัวนี้พิเศษมาก ๆ คะ น่าจะเป็นตัวแรกที่เราให้ความสวยในระดับ 10 คือสวยที่สุดของสีนี้ รับประกันความสวยตอนโต ตัวนี้มาจากพ่อพันธ์นำเข้าตัวแพงที่สุดของทางร้านคะ สำหรับกระต่ายสีขาวตาฟ้า [BEW] ต้องตัวนี้เลยคะ แถมยังเป็นตัว เมียด้วยคะ รีบๆกันเลยคะสำหรับสาวก ขาวตาฟ้า

ราคา : 6,000.00   พันธุ์ : ND   สี : ขาวตาฟ้า[BEW]   เพศ : เพศเมีย   วันเกิด : 2013-11-11   เกรด : สวยที่สุดของสีนี้   สถานะ : พร้อมย้ายบ้าน   คะแนนความสวยงาม : 10

Album...
Rabbit

Hello and welcome to Rabbit House !

ตัวนี้ถือเป็นทีเด็ดของเดือนนี้เลยคะ เป็นกระต่ายเกรดสวยที่สุดของสีนี้ที่ทางร้านเคยมีเลยคะ เป็นสีฮาลิควินที่ภูมิใจนำเสนอเลยคะ สีนี้ถือเป็นสีที่ยังใหม่สำหรับบ้านเรา สำหรับกระต่ายพันธ์ Holland Lop เลยคะ ได้ขนาดนี้ผมถือว่าไม่ธรรมดามาก ๆ เลยคะ ตัวนี้ต้องขออนุญาติงดต่อรองราคา 1 ตัวเลยครับ ..5555 เพราะส่วนตัวแล้วมองว่าไม่แพงเลยคะ เพราะหน้่าตาแบบนี้ถ้านำเข้าราคาพุ่งเป็น 2-3 เท่าตัวคะ

ราคา : 5,000.00   พันธุ์ : Holland Lop   สี : ฮาลิควิน   เพศ : เพศผู้   วันเกิด : 2013-06-15   เกรด : สวยที่สุดของสีนี้   สถานะ : พร้อมย้ายบ้าน   คะแนนความสวยงาม : 9

Album...
Rabbit

Hello and welcome to Rabbit House !

Holland Lop ฟอร์มสวยที่สุุดของสีนี้ของทางร้านมาอีกตัวแล้วคะ ในปีนี้ตัวนี้สวยที่สุดของสีนี้คะ นานๆได้แบบนี้สักครั้งคะ ฟอร์มจัดมาเต็ม สีเป็นเอกลักษณ์ ขนแน่นมาก เหมือนตุ๊กตาเลยคะ

ราคา : 4,500.00   พันธุ์ : Holland Lop   สี : Black Otter   เพศ : เพศผู้   วันเกิด : 2014-04-02   เกรด : สวยที่สุดของสีนี้   สถานะ : พร้อมย้ายบ้าน   คะแนนความสวยงาม : 9

Album...
Rabbit

Hello and welcome to Rabbit House !

Woody Toy ตัวนี้ถือเป็นเกรดหน้าตุ๊กตาของผมเลยคะ คือมองผ่าน ๆ แล้วเหมือนมีคนเอาตุ๊กตามาตั้้งทิ้งไว้เลยคะ สวยตาเปล่าคะ หากคนไหนสนใจพันธุ์นี้ ซื้อทั้งทีอยากได้แบบสวย ๆ น่ารัก ๆ ไปเลี้ยง ต้องตัวนี้เลยค ไม่ผิดหวังแน่นอนคะ ซื้อกระต่าย Woody Toy ต้องซื้อตอนขนเต็มแล้วคะ เราจะเห็นฟอร์มเค้าชัด หัวต้องโต หูต้องสั้น ตัวต้องเป็นทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส ที่สำคัญขนต้องยาวเต็มตัวคะ

ราคา : 3,500.00   พันธุ์ : Woody Toy   สี : ขาว   เพศ : เพศเมีย   วันเกิด : 2012-05-05   เกรด : หน้าตุ๊กตา   สถานะ : พร้อมย้ายบ้าน   คะแนนความสวยงาม : 9

Album...
Rabbit

Hello and welcome to Rabbit House !

นานน ๆ จะออกลูกคะสำหรับกระต่ายพันธ์ Woody Toy สวย ๆ ตัวนี้จัดเป็นเกรดสวยงามมาก ๆ เลยคะ ขนหูแทบไม่มีเลย หัวโต ตัวนั้น ขนพองกลมเป็นลูกบอลเลยคะ แถมยังเป็นตัวเมียด้วยคะ เชื่อว่าจะได้บ้านใหม่หลังจากที่โพสเร็วมาก ยังไงสนใจโทรสั่งจองได้เลยนะคะ

ราคา : 3,500.00   พันธุ์ : Woody Toy   สี : ขาว   เพศ : เพศเมีย   วันเกิด : 2012-09-01   เกรด : สวยที่สุดของสีนี้   สถานะ : พร้อมย้ายบ้าน   คะแนนความสวยงาม : 9

Album...
Rabbit

Hello and welcome to Rabbit House !

สำหรับขนชอบกระต่ายสายพันธ์ Minirex คงจะต้องชอบกระต่ายขนนุ่ม ๆ แน่น ๆ เนียนๆ ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์ได้อย่างดีคะ เป็นสายพันธุ์ที่ทางร้านมีไม่ค่อยเยอะ จะคัดเฉพาะขนสวยๆ สีสวย ๆ เก็บไว้ทำสายพันธุ์คะ ราคาเปิดระดับนี้ถือว่าถูกมากคะเทียบกับราคาพ่อพันธ์นำเข้ามา ยิ่งเจ้าตัวนี้เป็นสีส้มด้วยคะ ซึ่งจัดเป็นสียอดนิยมของกระต่ายเลยคะ

ราคา : 2,500.00   พันธุ์ : Minirex   สี : Orange   เพศ : เพศผู้   วันเกิด : 2012-10-11   เกรด : สวยที่สุดของสีนี้   สถานะ : พร้อมย้ายบ้าน   คะแนนความสวยงาม : 8

Album...
Rabbit

Hello and welcome to Rabbit House !

ตัวนี้เป็นกระต่ายพันธ์ ND ตัวเมียที่สวยที่สุดของเดือนนี้คะ ฟอร์มแน่นมาก หูชิด หัวโต ขนแน่น โครงดี มองแทบไม่มีคอเลยคะ มาจากพ่อตัวที่สวยที่สุดของฟาร์ม แม่ตัวที่สวยที่สุดของสีนี้คะ ฟอร์มแบบนี้ สีแบบนี้ ไม่ผิดหวังคะ ตัวนี้ทางเราให้คะแนนความสวยไว้ถึง 9 คะ

ราคา : 4,500.00   พันธุ์ : ND   สี : Chinchila   เพศ : เพศเมีย   วันเกิด : 2013-08-29   เกรด : สวยที่สุดของสีนี้   สถานะ : พร้อมย้ายบ้าน   คะแนนความสวยงาม : 9

Album...